ข่าวบอลรวดเร็ว

เกี่ยวหรอ? ‘มู’ เผย ‘ลูกากู’ ปืนฝืดเพราะไม่มีสปอนเซอร์รองเท้า!!!

0 Comments 06 December 2017

ทำไมเอาหลายคนกลั้นขำไม่อยู่เลยงานนี้ เมื่อทางด้านของ โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนเก่งปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ดได้ออกมากล่าวเผยถึงสาเหตุที่ทำให้กองหน้าตัวเก่งของทีมอย่าง โรเมลู ลูกากู (Romelu Lukaku) ปืนฝืดในช่วงหลังไม่สามารถทำประตูให้ทีมได้หลายเกมแล้ว หลังมีช่วงออกสตาร์ทที่ร้อนแรงอยู่ช่วงนึงเท่านั้น ว่าเป็นเพราะนักเตะไม่มีสปอนเซอร์รองเท้าเหมือนบรรดากองหน้าดาวดังรายอื่น และตนเองก็คงจะต้องจัดหามาให้นักเตะซะแล้ว

ทั้งนี้ ลูกากู ถูกแมนฯยูไนเต็ดทุ่มเงินก้อนโตถึง 75 ล้านปอนด์คว้าตัวมาจาก เอฟเวอร์ตัน คู่แข่งร่วมลีกเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังนักเตะระเบิดฟอร์มเยี่ยมสุดในถิ่นกูดิสันพาร์ค และนักเตะก็ทำผลงานตอบแทนด้วยการเปิดตัวในถิ่นโอลแทรฟฟอร์ดอย่างสวยหรู ด้วยผลงานซัดประตูอย่างต่อเนื่องในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล

โรเมลู ลูกากู (Romelu Lukaku)

โรเมลู ลูกากู (Romelu Lukaku)
Credit: Ververidis Vasilis / Shutterstock.com

อย่างไรก็ตามดาวยิงทีมชาติเบลเยี่ยมกลับทำได้ดีที่สุดแค่นั้น จากนั้นผลงานก็สาละวันเตี้ยลงจนถูกกระแสวิจารณ์จากแฟนบอลของทีมตัวเอง โดยที่ในเกมลีกนัดล่าสุดที่เร้ดเดวิลส์บุกไปคว้าชัยชนะเหนือแตนอาละวาด วัตฟอร์ด ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่นักเตะไร้ชื่อบนสกอร์บอร์ด

กระนั้นแม้ว่าจะดูเป็นผลงานที่น่ากังวลเมื่อกองหน้าตัวหลักหนึ่งเดียวของทีม ไม่สามารถผลิตสกอร์ได้ แต่ล่าสุด โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนเก่งปีศาจแดงกลับหยอดมุขอย่างอารมณ์ดีว่า

“สาเหตุหลักที่ทำให้ลูกทีมรายนี้ปืนฝืดยิงประตูไม่ได้มาหลายเกมแล้วเป็นเพราะนักเตะไม่มีสปอนเซอร์รองเท้า ผมคิดว่าผมจะต้องหาสัญญารองเท้าที่ได้เงินสนับสนุนก้อนโตมาให้เขาแล้วล่ะ เขาจะได้กลับมายิงประตูอีกครั้ง แต่จริงๆก็คือผมไม่รู้สึกว่าผมจำเป็นต้องตำหนิอะไรเขาเลย เพราะเขาเล่นเพื่อทีมได้ดีมาก ใช่ มันมีบางครั้งที่เขาพลาดโอกาสง่ายๆไป แต่เขาเป็นคนที่มีความเป็นมืออาชีพมาก ดังนั้นมันไม่เป็นปัญหาอะไรเลย”

Share your view

Post a comment